Products & Solutions

ปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรม Han®

เสียบและถอดได้ง่ายและไว (Quick and easy handling) แกร่งทนทาน ใช้งานได้ยืดหยุ่น อายุการใช้งานยาวนาน และตามหลักการแล้ว สามารถประกอบไม่ต้องใช้เครื่องมือ – ไม่ว่าความคาดหวังจะเป็นเช่นใด - Han® จะไม่ทำให้ผิดหวังและได้มากเกินกว่าที่คาดหวังไว้อีกด้วย

การเชื่อมต่อระดับอุตสาหกรรมคืออะไร

ปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรม Han®

ปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรม Han® เป็นปลั๊กที่นำมาใช้ในงานส่งกำลังไฟฟ้า สัญญาณและข้อมูลที่ต้องมีความเที่ยงตรงและเป็นปลั๊กแบบถอดเสียบได้ได้ เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุด  นอกเหนือไปจากรุ่นทั้งแบบมาตรฐานใช้งานหนักทรงสี่เหลียมHan® มีรุ่น แบบมอดูล กะทัดรัดและน้ำหนักเบาที่ตอบโจทย์โซลูชั่นต่างมากมายในงานเครื่องกล ขนส่ง พลังงาน ยานยนต์และการเชื่อมต่ออุปกรณ์ รุ่น ฮาร์ท-สมาร์ท® ทำให้ปลั๊กคอนเนคเตอร์กลายเป็นอุปกรณ์ที่มีความสมาร์ท 

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์

เครื่องมือตั้งค่าออนไลน์ของปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรม

กำลังมองหาส่วนต่อประสานที่เข้ากับงานผลิตเครื่องจักรที่มีความรวดเร็วและไว้ใจได้โดยไม่ต้องยุ่งเสียเวลาไปกับการพิจารณารายละเอียดปลั๊กคอนเนคเตอร์และตัวเลือกหัวปลั๊กต่าง ๆ (Combination) หรือไม่? ด้วยเครื่องมือตั้งค่า Han® จะช่วยรวบรวมสารสนเทศและข้อมูลต่าง ๆ ที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้นำมาใช้ในการตัดสินใจอย่างรวดเร็วฉับไวด้วยสัมผัสปลายนิ้วของคุณ

ลงทะเบียนเพื่อใช้งานเครื่องมือตั้งค่า Han® ครั้งแรกฟรีหรือเริ่มการตั้งค่าครั้งแรกได้โดยตรง

เครื่องมือตั้งค่าออนไลน์ของปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรม

การออกแบบปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรม

ปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรมมีชิ้นส่วนแยกออกเป็นรายชิ้นได้ดังนี้:

  • ตัวล็อคสาย (Cable entry protection)
  • ตัวเสียบ (Hoods)
  • ...
เรียนรู้แบบปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรมเพิ่มเติม

เทคโนโลยีระบบต่อ

สามารถนำเทคนิคการต่อหัวสายที่ใช้กันโดยทั่วไปมาใช้กับปลั๊กคอนเนคเตอร์ Han® ได้ มีไส้และหน้าสัมผัสแบบพิเศษพร้อมจำหน่ายเพื่อให้สามารถใช้เทคนิคการต่อหัวสายบางเฉพาะบางชนิดได้

การเลือกเทคนิคการต่อหัวสายที่ถูกต้องนั้น โดยหลัก ๆ แล้ว จะขึ้นอยู่กับประเภทของสาย หน้าตัดของสาย เลขรหัสและประเภทของหน้าสัมผัส  นอกจากนี้ การต่อหัวสายในประเภทต่าง ๆ จะมีข้อดีต่างกันไปตามสภาวะการผลิตที่แตกต่างกัน

เรียนรู้เทคโนโลยีการต่อ

ระบบล็อคตัวเสียบและตัวฐาน

ไม่เพียงแต่กลไกล็อคตัวเสียบและตัวฐานจะคอยป้องกันไม่ให้เกิดช่องว่างไม่พึงประสงค์เกิดขึ้นในปลั๊กคอนเนคเตอร์ ตัวกลไกยังช่วยทำให้การเสียบนั้นมีความแน่นขึ้นอีกด้วย กลไกล็อคที่ใช้มักใช้กันโดยทั่วไปในปลั๊กคอนเนคเตอร์จะเป็นแบบกระเดืองล็อค อย่างไรก็ตาม มีกลไกลต่าง ๆ ในเวอร์ชั่นที่ต่างกันไป ซึ่งในแต่ละเวอร์ชั่นจะมีข้อดีของตัวเองและเหมาะกับการใช้งานแบบพิเศษ

เรียนรู้ระบบล็อคของตัวเสียและตัวฐานเพิ่มเติม

มาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่น (IP protection) (ระบบป้องกันหน้าสัมผัส การป้องกันฝุ่นและน้ำ)

ตัวฐาน ซีลกันรั่วและกลไกล็อคของตัวปลั๊กคอนเนคเตอร์ป้องกันระบบต่อจากปัจจัยภายนอก (External influence) เช่น แรงสั่นสะเทือนกลไก สิ่งแปลกปลอม ความชื้น ฝุ่น น้ำหรือของเหลวอื่น ๆ เช่น สารทำความสะอาดและหล่อเย็น น้ำมัน เป็นต้น

ระดับการป้องกันในตัวฐานจะมีคำอธิบายไว้ในมาตรฐาน IEC 60 529 และ DIN EN 60 529 และมาตรฐานที่มีการจัดประเภทสิ่งปิดคลุม (Enclosure) ตามการป้องกันสิ่งแปลกปลอมและน้ำ

เรียนรู้เกี่ยวกับระดับการป้องกันน้ำฝุ่น (IP protection) เพิ่มเติม
HARTING Han® Connectors - Assembly Instruction

วีดิโอแสดงวิธีการต่าง ๆ

ฮาร์ทติ้ง เผยแพร่คู่มือการใช้งานเพื่อช่วยให้การติดตั้งหรือประกอบชิ้นส่วนโซลูชั่นการเชื่อมต่อต่าง ๆ มีความถูกต้อง ตัวเอกสารจะอธิบายวิธีการติดตั้งที่ต้องดำเนินการ การเปลี่ยนทดแทนหรือการบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ของ ฮาร์ทติ้ง (1,2) ให้แก่ผู้ใช้ นอกจากนี้ เราได้มีการจัดทำคำแนะนำในรูปแบบวีดิโอให้กับโซลูชั่นที่มีการติดตั้งอยู่บ่อยครั้ง

วีดิโอแสดงวิธีการต่าง ๆ : หาผู้ช่วยมาช่วยในระหว่างงานประกอบ

Han® รุ่นต่าง ๆ

Han-Modular® - ปลั๊กคอนเนคเตอร์มาตรฐานตามท้องตลาดทั่วไป (Market standard)

คุณสามารถออกแบบปลั๊กคอนเนคเตอร์ที่ใช้ในการจ่ายไฟให้แก่เครื่องจักรและเครื่องมือให้มีความเหมาะสมที่สุดด้วยHan-Modular® ซีรี่ย์ ด้วยการออกแบบนี้ สามารถทำให้รวมมอดูลแยกชิ้นที่มาจากตัวกลางการส่งต่าง ๆ เข้าด้วยกันได้ เช่น การส่งสัญญาณ ข้อมูล กำลังไฟฟ้าและอากาศอัด – ในแบบตัวเรือนปลั๊กคอนเนคเตอร์ระดับอุตสาหกรรมขนาดมาตรฐาน Han-Modular® เป็นโซลูชั่นที่ง่ายต่อการจัดการ มีความยืดหยุ่นสูงโดยที่มีขนาดเล็ก (Small footprint) และมีฟังก์ชันการใช้งานอเนกประสงค์ 

เรียนรู้ Han-Modular® เพิ่มเติม

Han-Eco® - ปลั๊กคอนเนคเตอร์พลาสติกประสิทธิภาพสูง

Han-Eco® มาพร้อมกับตัวเสียบและตัวฐานรุ่นต่าง ๆ ที่ผลิตมาจากพลาสติกประสิทธิภาพสูง ตัวเสียบและฐานเหมาะใช้งานทั้งกลางแจ้งและภายในร่มเพราะมีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่าง ๆ นอกจากนี้ เนื่องจากตัวเสียบและฐานเป็นพลาสติก ทำให้มีน้ำหนักที่เบาลงเป็นอย่างมากและยังข้อดีเรื่องต้นทุนที่ถูกกว่าตัวเสียบและฐานที่ผลิตมาจากโลหะ

เรียนรู้ Han-Modular® เพิ่มเติม

Han® 1A – กะทัดรัด แกร่งทนทานและอเนกประสงค์

Han® 1A มาพร้อมกับระบบปลั๊กคอนเนคเตอร์สีเหลี่ยมกะทัดรัด แกร่งทนทาน และสามารถนำไปใช้งานได้ครอบคลุมทุกแบบ (Universally deployable) ที่ใช้กับสายขับเคลื่อนชีวิตของอุตสาหกรรม 4.0 ทั้งหมด (ข้อมูล กำลังไฟฟ้า สัญญาณ) หน่วยขับยิ่งมีขนาดเล็กลงมาเท่าไรก็ยิ่งต้องใช้ตัวต่อประสานที่เล็กลงมาเท่านั้น เช่น ในงานวิศวกรรมและหุ่นยนต์ ปลั๊กคอนเนคเตอร์ซีรี่ย์ใหม่แสดงให้เห็นถึงเทรนด์การจับคู่ตัวฐานและไส้ (Insert) เข้าด้วยกัน ด้วยตัวปลั๊กพลาสติก Han® 1A  การป้องกันสัญญาณรบกวนที่จำเป็นต้องมีให้กับตัวต่อมอเตอร์สามารถทำได้

เรียนรู้ Han® 1A เพิ่มเติม

Han-Smart® - ปลั๊กคอนเนคเตอร์อัจฉริยะ

ปลั๊กคอนเนคเตอร์อัจฉริยะ – เป็นความสุดยอด (Strategy) ของปลั๊กคอนเนคเตอร์รุ่น Han-Smart® นี้ ฮาร์ทติ้ง ใช้ความเชี่ยวชาญด้านงานเชื่อมต่อนานนับหลายปีประกอบรวมเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูเพื่อขยายสายผลิตภัณฑ์ (Portfolio) ของปลั๊กคอนเนคเตอร์ของฮาร์ทติ้ง ผลิตภัณฑ์ที่จะมีการนำมาประยุกต์ใช้ในงานอุตสาหกรรมแบบสมาร์ทนั้นจะต้องตอบสนองความต้องการกำเนิดใหม่ (New demands) เพื่อให้มีความเป็นพลวัตและมีความอเนกประสงค์ได้ สามารถทำให้การผลิตมีความคุ้มทุนด้วยการเสริมสร้างระบบการสื่อสารและเครือข่าย

เรียนรู้ Han-Smart® เพิ่มเติม

Han® F+B - สุขสะอาดและแกร่งทนทาน

ฮาร์ทติ้ง คิดค้นผลิตภัณฑ์ปลั๊กคอนเนคเตอร์ต่าง ๆ ที่ผ่านการออกแบบให้เป็นไปตามข้อกำหนดของอุตสาหกรรมอาหารเป็นพิเศษ ผิวที่เรียบจะทำให้แบคทีเรียไปเกาะสะสมได้ยาก ตัวเสียบ ตัวฐานและซีลกันรั่วมีความแกร่งทนทานและจะช่วยป้องกันหน้าสัมผัสภายในไม่ให้ไปโดนน้ำในสายอ่อน (Hose water) และสารทำความสะอาดออกฤทธิ์แรง (Aggressive cleaning agent) ซึ่งผ่านการรับรองจาก อีโคแล็บ (Ecolab) และเป็นไปตามข้อกำหนด FDA 21 (Approval) เจ็ทน้ำที่ยิงออกมาจากเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง (High-pressure cleaner) ไม่สามารถยิงทะลุผ่าน ตัวเรือน/ตัวฐาน ที่ปิดอยู่

เรียนรู้ Han® F+B เพิ่มเติม

Han® ES เพรซ - เทคโนโลยีหัวต่อฉับไวและจัมเปอร์แบบขั้วเสียบ (Integrated plug-in jumper)

ปลั๊กคอนเนคเตอร์จะต้องสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว สับเปลี่ยนได้ง่ายไม่ยุ่งยาก (Effortless) และต้องสามารถแก้ไขปัญหาได้โดยง่าย เพื่อเพิ่มความหยืดหยุ่นให้แกการผลิตแบบมอดูล ฮาร์ทติ้ง เติมเต็มความต้องการเหล่านี้ด้วย Han® ES เพรซ ตัวไส้ของปลั๊กใช้เทคโนโลยีชุดหัวต่อแบบฉับไว้แบบไม่ต้องใช้เครื่องมือ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถต่อหน้าสัมผัสได้ง่ายและฉับไวด้วยการเสียบจัมเปอร์แบบขั่วเสียบเข้ากับปลั๊กคอนเนคเตอร์ได้โดยตรง

เรียนรู้ Han® ES เพรซ เพิ่มเติม

Han-Modular® Flexbox - มิติใหม่ของการมอดูลลาร์

สามารถทำให้การส่งต่อ (Supply) ที่มีความยืดหยุ่นและไว้ใจได้เพื่อให้ชิ้นส่วนเคลื่อนไหวของเครื่องจักรและระบบทำงานได้รวดเร็วและเป็นเชิงเส้นสำเร็จได้โดยผ่านการใช้สายไฟรางกระดูกงู (Energy chain) Han-Modular® Flexbox ของฮาร์ทติ้ง ทำให้เกิดการต่อประสานแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในระบบตัวฐานพลาสติกมอดูล สายไฟแบบเคลื่อนที่ที่ยาวกว่าที่ใช้กับเครื่องจักรและมอดูลเครื่องจักรต่าง ๆ ติดตั้งได้และบำรุงรักษาได้ง่ายกว่า

เรียนรู้ Han-Modular® Flexbox เพิ่มเติม

Han-Yellock® - สำหรับงานส่งกำลังไฟฟ้าและส่งข้อมูล

Han-Yellock® มีความยืดหยุ่นและมีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือสูงสุด นอกจากนี้ ตัวปลั๊กจะไม่สร้างภาระงานให้กับชิ้นส่วนเทคนิคที่มีความซับซ้อนสูง เช่น ตู้สวิตช์และ ในทางปฏิบัติแล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือใด ๆ ในการประกอบ

เรียนรู้ Han-Yellock® เฟล๊กซ์บ๊อกซ์ เพิ่มเติม

บริการเสริมจากทาง ฮาร์ทติ้ง

งานชุดสายไฟ (Cable assembly)

การบริการเดินชุดสายไฟสำเร็จรูปจากทางบริษัทจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่ลูกค้า เมื่อมีการกำหนดความต้องการเฉพาะเจาะจงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะส่งมอบโซลูชั่นเบ็ดเสร็จโดยที่ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งหมด ดังนั้น บริษัทวางตัวเองเป็นโรงซ่อมสร้างทุกงานเชื่อมต่อแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้า

งานชุดสายไฟ (Cable assembly) จากฮาร์ทติ้ง

ผลิตภัณฑ์ดัดแปลงพิเศษ

หากชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ของ ฮาร์ทติ้ง ไม่ตอบสนองข้อกำหนดของทางลูกค้าอย่างครบถ้วน เราจะทำการดัดแปลงตามข้อกำหนดจากทางลูกค้าเป็นรายข้อไป เราสามารถแปลงปลั๊กคอนเนคเตอร์ตามมาตรฐานให้ใช้กับตัวฐานปลั๊กคอนเนคเตอร์โซลูชั่นสั่งทำพิเศษให้กับบริษัทของคุณได้

ผลิตภัณฑ์ดัดแปลงพิเศษจาก ฮาร์ทติ้ง

งานพัฒนาใหม่

เราออกแบบและนำโซลูชั่นใหม่สมบูรณ์มาใช้กับงานเฉพาะอย่างที่ไม่สามารถบรรลุผลได้ด้วยการใช้ชิ้นส่วนที่ผลิตไว้แบบที่เป็นซีรีย์ได้ - โดยทำงานร่วมกับคุณ – ซึ่งจะทำให้โซลูชั่นออกมาตรงตามความต้องการที่มีความซับซ้อนของคุณ

งานพัฒนาใหม่จาก ฮาร์ทติ้ง

ตัวเสียบและฐานใช้กับปลั๊กคอนเนคเตอร์ Han®

สำหรับการประยุกต์ใช้ในงานอุตสาหกรรมมาตรฐาน (IP65)

  • ตัวเลือก ขนาด แบบ เต้าปลั๊กสายเคเบิลต่าง ๆ เป็นต้น - ให้เลือกใช้ตามสภาพการใช้งานตามความเหมาะสม
  • ตัวเสียบและฐานผลิตมาจากอลูมิเนียมหล่อฉีดขี้นรูปเคลือบสีฝุ่น (Powder-coated die-cast aluminum) มาพร้อมกับกระเดืองล็อค Han-Easy Lock®
  • ตัวเสียบและฐานน้ำหนักเบาผลิตมาจากพลาสติกประสิทธิภาพสูงใช้ในงาน ในร่ม/กลางแจ้งv

เหมาะกับ...

  • งานวิศวกรรมเครื่องกลและโรงจักร
  • ระบบอัตโนมัติ/หุ่นยนต์
  • การขนส่ง
  • งานผลิตด้านยานยนต์
  • เทคโนโลยีการวัดและควบคุม

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop) 

Han A®
แบบแคบ

Han® B
แบบกว้าง

Han-Compact®
แบบกะทัดรัด

Han-Eco®
ตัวเสียบและฐานผลิตมาจากพลาสติก

Han® HP Direct
ใช้ในการประกอบปลั๊กคอนเนคเตอร์เข้ากับตู้ไฟฟ้าโดยตรง

กะทัดรัด ถอดเสียบปลั๊กได้ง่าย (Easy to handle) (IP65)

  • การออกแบบที่มีความทันสมัยและเน้นการใช้งาน
  • สามารถใช้งานด้วยมือเดียวได้เพราะใช้ซีลกันรั่วตัวใน (Inner seal) และกระเดืองล็อค
  • เพราะใช้ปลั๊กคอนเนคเตอร์หลายตัวจึงสามารถส่งพลังงานไฟฟ้าความหนาแน่นสูงได้
  • มีรุ่นแยกแบบใช้งาน ในร่ม/กลางแจ้ง

เหมาะกับ...

  • งานวิศวกรรมเครื่องกลและโรงจักร
  • ระบบอัตโนมัติ/หุ่นยนต์
  • อุปกรณ์และงานประกอบตู้ไฟฟ้า

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han-Yellock®

Han® PushPull

ใช้กับความต้องการทางสภาพแวดล้อมที่สูงเป็นพิเศษ (Demanding) (IP65)

  • ตัวเสียบและฐานสังกะสีหล่อฉีดขึ้นรูปเคลือบสีฝุ่น (Powder-coated die-cast zinc hood) ป้องกันการกัดกร่อนดีเยี่ยม
  • กระเดืองล็อคผลิตจากเหล็กสเตนเลสคุณภาพสูง
  • เคเบิลแกลนพิเศษใช้กับตัวเสียบ: ลดความเครียดที่เกิดกับตัวสาย ท่อกระดูกงู (Kink protection) และตัวป้องกันการบิดสาย

เหมาะกับ...

  • ใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีความต้องการสูงเป็นพิเศษ
  • วิศวกรเครื่องกลและโรงจักร
  • งานก่อสร้างรถราง

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® M

ใช้กับความต้องการด้านความเข้ากันได้ทางแม่เหล็กไฟฟ้า (EMC) ที่สูงมากกว่าปกติ (IP65)

  • ตัวเสียบอลูมิเนียมหล่อฉีดขึ้นรูปมาพร้อมกับพื้นผิวที่สามารถเหนี่ยวนำไฟฟ้าและซีลกันรั่วตัวใน
  • เคเบิลแกลนที่ต้องมีความเข้ากันได้ทางแม่เหล็กไฟฟ้า (EMC)
  • กระเดืองล็อคใช้งานสะดวกใน Han-Easy Lock® ซีรี่ย์

เหมาะกับ...

  • ตัวต่อประสานความไวสูงที่จำเป็นต้องมีการป้องกันสัญญาณรบกวนทางไฟฟ้า แม่เหล็กหรือแม่เหล็กไฟฟ้า

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop): 

Han® EMV

ใช้กับสภาพแวดล้อมกลางแจ้งรุนแรง (IP68)

  • ซีลตัวในและผลิตจากเหล็กอัลลอยด์-อลูมิเนียมหล่อฉีดขึ้นรูปทนต่อการกัดกร่อน ทนทานแม้อยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมที่รุนแรง
  • สกรูเหล็กสเตนเลสใช้กับกระเดืองล็อคทนแรงสั่นสะเทือน

เหมาะกับ…

  • ใช้ในรถรางและเทคโนโลยีการขนส่งทางรางที่ใช้เครื่องจักรตั้งอยู่กับที่ (Stationary railway technology)
  • ใช้ในกังหันลม
  • สภาพแวดล้อมแรงดันสูง ต้องปิดซีลแน่น

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® HPR

ทนทานต่อสภาพแวดล้อมกัดกร่อนสูง (IP65)

  • มีความทนทานต่อสารเคมีสูงและทนต่อปัจจัยทางสภาพแวดล้อมที่ก่อภาระรุนแรง (aggressive) อื่น ๆ เพราะ ตัวเสียบ/ฐาน กระเดืองล็อคและเคเบิลแกลนผลิตมาจากเหล็กสเตนเลส

เหมาะกับ...

  • อุตสาหกรรมอาหารและยา
  • อาคารสถานที่ซักล้างและพ่นสีในสายการผลิต

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop): 

Han® INOX

ทนทานต่องการทำความสะอาดที่ต้องทำทุกวัน (IP69K)

  • ป้องกันตัวต่อทางไฟฟ้าให้มีความทนทาน แม้ว่าจะต้องสัมผัสกับการทำความสะอาดด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงหรือเครื่องพ่นไอน้ำรายวัน
  • การออกแบบและวัสดุเหมาะกับการใช้ในงานอุตสาหกรรมอาหาร

เหมาะกับ...

  • อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® F+B

ทนทานอุณหภูมิโดยรอบสูง (IP65)

  • ตัวเสียบและฐานของปลั๊กคอนเนคเตอร์ทนทานความร้อนสูงเป็นพิเศษ: สามารถทนความร้อนได้มากถึง 200 องศาเซลเซียสเพราะใช้วัสดุกำลังสูงและมีการเคลือบผิวกันติด

เหมาะกับ...

  • เครื่องฉีดขึ้นรูป โรงอบแห้ง ขดลวดทำความร้อน (Heating element) ฯลฯ

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® High Temp

ใช้กับงานที่มีรอบคู่ประกบสูง (High mating cycle) (IP65)

  • สามารถทำให้รอบคู่ประกบมีมากกว่า 10,000 รอบ ด้วยตัวล็อคแบบรอกสปินนิ่งที่มีความทนทาน (Durable locking reel) และหน้าสัมผัสประสิทธิภาพสูง

เหมาะกับ...

  • อุปกรณ์/เครื่องมือ เคลื่อนที่
  • ยูนิตทดสอบและตรวจพินิจ
  • ระบบเปลี่ยนเครื่องมือ

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop): 

Han® HMC

ใช้กับพื้นที่อันตรายจากเหตุระเบิด (IP65)

  • เป็นไปตามข้อกำหนดประเภทการป้องกันเหตุจุดติดไฟเพื่อให้ปลอดภัยจากเหตุระเบิด (Intrinsic safety ignition protection category)
  • อัลลอยด์ที่ใช้ผลิตเป็นตัวฐานเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมก๊าซมีเทน-ฝุ่นคาร์บอน

เหมาะกับ...

  • วงจรปลอดภัยจากเหตุระเบิดในสภาพแวดล้อมที่อาจมีเหตุระเบิด โซน 1 และ 2
  • อุตสาหกรรมเหมืองแร่
  • อุตสาหกรรมเคมี

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® Ex

ใช้กับห้องสวิตช์และตู้ไฟฟ้าแบบปิด (IP20)

  • ปลั๊กคอนเนคเตอร์แบบเสียบสายใช้ในสภาพแวดล้อมปฏิบัติงานไฟฟ้าแบบปิด
  • ชิ้นส่วนพลาสติกใช้กับไส้สัมผัสคู่ประกบโดยไม่ใต้องใช้นิ้วจับเพื่อให้เกิดวามปลอดภัย (Finger safe protection) (ตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง)

เหมาะกับ...

  • ตู้ไฟฟ้า
  • ห้องสวิตช์แบบปิด
  • กล่องพักสาย

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han-Snap®

ระบบปรับความต่างศักย์แบบประกบคู่ได้ (IP65)

  • ตัวเสียบพลาสติก/ตัวฐานสีเหลือง/สีเขียวสำหรับระบบสายดินแบบต่อปลั๊กได้
  • กลไกกันการปลดล็อค: ชิ้นส่วนประกอบล็อคป้องกันไม่ให้มีช่องเปิดแบบไม่พึงประสงค์

เหมาะกับ...

  • ระบบกักเก็บพลังงานเคลื่อนที่
  • งานวิศวกรรมเครื่องกลและโรงจักร
  • อุปกรณ์/เครื่องมือ เคลื่อนที่

ตัวเสียบและตัวฐานในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® GND

ตัวเรือนยึดหน้าสัมผัสของปลั๊กคอนเนคเตอร์ Han®

ใช้ในการต่อแบบเสียบสายระดับอุตสาหกรรม

  • ไส้ตัวเรือน/ตัวฐาน มาตรฐานของขนาด A และ B
  • หน้าสัมผัสรับไฟฟ้าและสัญญาณจะใช้ตัวฉนวนอันเดียวกัน (Single insulation body) 
  • สกรู คีมย้ำสาย ตัวยึดแบบเคจ (CAGE clamp) หรือใช้เทคนิคการต่อหัวสาย Han-Quick Lock®
  • เทคโนโลยีการต่อหัวสายเร็ว Han® ES Press

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® D  (7 - 128 หน้าสัมผัส  10 แอมป์ 50 - 250 โวลต์)

Han® DD  (24 - 216 หน้าสัมผัส  10 แอมป์ 250 โวลต์)

Han A®  (3 - 32 หน้าสัมผัส  10 - 16 แอมป์ 250 - 400 โวลต์)

Han® E / ES / ESS  (6 - 48 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 500 โวลต์)

Han® EE  (6 - 92 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 500 โวลต์)
คีมเข้าหัวสาย (Crimp termination)

Han® EEE  (40 - 64 หน้าสัมผัส  16  แอมป์ 500 โวลต์)
ใช้กับตัวเสียบ/ฐาน ฮาน® B

Han® HsB  (6 - 12 หน้าสัมผัส  35 แอมป์ 690 โวลต์)
ใช้กับไฟกระแสสูงกว่าปกติ

ใช้กับการต่อแบบ มอดูล/แบบเสียบสายไฮบริด

  • มอดูลต่าง ๆ ที่ใช้ในการส่งกำลังไฟฟ้า สัญญาณ ข้อมูลและอากาศอัดสามารถประกอบรวมเป็น ตัวเสียบ/ฐาน อันเดียวได้
  • สามารถส่งกำลังไฟฟ้า ข้อมูล และ/หรือ สัญญาณผ่านตัวฉนวนอันเดียวกันได้

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

ไส้แบบมอดูล:

Han-Modular®  (1 - 36 หน้าสัมผัสต่อมอดูล  1 – 200  แอมป์ 30 - 5000 โวลต์)

Han-Yellock®  (5 - 48 หน้าสัมผัส  20  แอมป์ 500 โวลต์)

ไส้รวม:

Han-Com®  (3 - 87 หน้าสัมผัส  4 – 200  แอมป์ 50 - 2000 โวลต์)
กำลังไฟฟ้า + สัญญาณ

Han-Brid®  (2 - 6 หน้าสัมผัส  10  แอมป์ 50 โวลต์)
กำลังไฟฟ้า + ข้อมูล

Han® 3 A Hybrid  (3 - 4 หน้าสัมผัส +RJ45 12 - 16 แอมป์ 48V - 300 โวลต์)
กำลังไฟฟ้า + RJ45

ใช้กับการต่อที่ต้องใช้พื้นที่น้อยเป็นพิเศษ

  • ช่วยประหยัดพื้นที่เพราะมีหน้าสัมผัสเป็นกระจุกชนาดใหญ่ และ/หรือ เป็นแบบตัวฐานที่มีความกะทัดรัด (High contact density) 

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® Q  (1 - 21 หน้าสัมผัส  5 - 100 แอมป์ 50 - 830 โวลต์)
ใช้กับ ตัวเสียบ/ฐาน Han-Compact®

Han-Yellock®  (5 - 48 หน้าสัมผัส  20 แอมป์ 500 โวลต์)
ไส้แบบมอดูลลาร์

Han-Brid®  (2 - 6 หน้าสัมผัส  10 แอมป์ 50 โวลต์)
กำลังไฟฟ้า+ ข้อมูล

ใช้กับงานที่มีรอบคู่ประกบสูง (High mating cycle)

หน้าสัมผัสประสิทธิภาพสูงสำหรับงานที่มีรอบคู่ประกบมากกว่า 10,000 รอบ

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® HMC  (2 - 150 หน้าสัมผัส  1 - 40 แอมป์ 10 - 830 โวลต์)

ใช้กับกระแสไฟฟ้า /แรงดันไฟฟ้า สูงกว่าปกติ

  • 16 - 650 แอมแปร์
  • 830 - 4,000 โวลต์

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han Hv E® / Han® Hv ES  (3 - 16 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 830 โวลต์)

Han® Q  (8 - 21 หน้าสัมผัส  16 - 40 แอมป์ 830 โวลต์)

Han-Modular®  (1 - 8 หน้าสัมผัส  มากถึง  200 แอมป์, มากถึง  5000 โวลต์)

Han® HC Modular  (1 - 10 หน้าสัมผัส  250 - 650 แอมป์ 2000 - 4000 โวลต์)

ใช้กับกระแสไฟฟ้า /แรงดันไฟฟ้า ต่ำกว่าปกติ

  • 10 - 25 แอมแปร์
  • 25 - 50 โวลต์

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Staf®  (6 - 40 หน้าสัมผัส  10 - 25 แอมป์ 25 โวลต์)

Han-Brid®  (2 - 6 หน้าสัมผัส  10 แอมป์ 50 โวลต์)
กำลังไฟฟ้า+ ข้อมูล

ใช้กับอุณหภูมิสูง

  • ไส้ทนความร้อยพิเศษได้สูงสุด 200 องศาเซลเซียส

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® High Temp  (6 - 24 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 500 โวลต์)

ใช้ในงานวัดอุณหภูมิ

  • หน้าสัมผัสผลิตจากเหล็กคอนสแตนแตน (Iron-constantan) ตามมาตรฐาน DIN IEC 584 ประเภท J พร้อมคีมย้ำสายหรือชุดหัวต่อแบบสกรู

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® Thermocouple  (10 - 24 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 250 - 400 โวลต์)

ใช้กับห้องสวิตช์และตู้ไฟฟ้าแบบปิด

  • ซีรี่ย์ปลั๊กคอนเนคเตอร์ ซึ่งนำเอาคุณลักษณะต่าง ๆ ของไส้มาตรฐานและแผงต่อสาย (Terminal block) มารวมเข้าด้วยกัน
  • ไส้มาตรฐานรวมกับชิ้นส่วนประกอบ Han-Snap®
  • แผงไฟจ่ายผ่านและตัวต่อประสานอุปกรณ์

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

ปลั๊กคอนเนคเตอร์แผงต่อสาย:

Han D® AV  (40 - 64 หน้าสัมผัส  10 แอมป์ 250 โวลต์)

Han® E(S) AV  (6 - 24 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 500 โวลต์)

ไส้มาตรฐานรวมกับชิ้นส่วนประกอบ Han-Snap®

แผงไฟจ่ายผ่าน:

Han-Port® AV
ใช้ต่อกับอุปกรณ์ภายนอก เช่น แล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

ใช้กับการทวีความต่างศักย์ (potential multiplication)

  • วงจรเพิ่มทวีแรงดัน (Multiplier) ใช้กับปลั๊กคอนเนคเตอร์แผงต่อสาย
  • ช่องรับซ็อกเก็ตสำหรับ Han-Yellock®
  • Han® ES Press รวมกับจัมเปอร์แบบขั้วเสียบ เหมาะสำหรับการต่อแบบวงจรสามสาย (Star) และเดลต้า

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han D® AV Multiplier  (AV) (20 terminals, 16 แอมป์ 690 โวลต์)

Han-Yellock®  (5 - 48 หน้าสัมผัส  20 แอมป์ 500 โวลต์)

Han® ES Press  (6 - 48 หน้าสัมผัส  16 แอมป์ 500 โวลต์)

สำหรับระบบความต่างศักย์แบบประกบคู่ได้

  • ตัวเรือนยึดหน้าสัมผัส (Contact carrier) สำหรับระบบสายดินแบบต่อปลั๊กได้
  • ใช้ในการย้ำสายหรือใช้กับหน้าสัมผัสแบบสกรูหัวหมุนได้ (Axial screw) สายอ่อนขนาดตั้งแต่ 10 ถึง 35 มม.²

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han® GND

หน้าสัมผัสใช้กับปลั๊กคอนเนคเตอร์ Han®

หน้าสัมผัสไฟฟ้า

  • หน้าสัมผัสตัวผู้และตัวเมียใช้กับไส้ Han® 
  • ชิ้นส่วนพิเศษ (แบบตัวผู้และตัวเมีย) ใช้ในงานรอบคู่ประกบสูงหรือมีอุณหภูมิสูง
  • สามารถใช้ในมอดูล ฮาน® เมกาบิตและกิกะบิต (MegaBit and GigaBit) ได้

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

น้าสัมผัสไฟฟ้า

หน้าสัมผัสนิวแมติกส์

  • ผลิตมาจากพลาสติกหรือโลหะที่ใช้กับมอดูล Han-Modular® นิวแมติกส์ 
  • สามารถใช้ในการส่งข้อมูล สัญญาณและกำลังไฟฟ้าแบบคู่กับการส่งอากาศอัดในปลั๊กคอนเนคเตอร์มอดูลอันเดียว

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

หน้าสัมผัสนิวแมติกส์

หน้าสัมผัสของแผ่นวงจรพิมพ์

  • หน้าสัมผัสกำลังไฟฟ้าไม่ต้องบัดกรีรับกระแสไฟได้มากถึง 60  แอมป์ กับ Han-Fast® Lock
  • เมื่อใช้ตัวแปลงแล้ว สามารถใช้ ปลั๊กคอนเนคเตอร์ ฮาน® ในการต่อหน้าสัมผัสเข้ากับแผ่นวงจรพิมพ์ (PCB) ได้โดยตรง

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

Han-Fast® Lock

ตัวแปลงแผงวงจรพิมพ์ (PCB) 

หน้าสัมผัสนำแสง

  • ในส่วนของพลาสติกใยแก้วนำแสง แบบมัลติโหมดและซิงเกลโหมดและใยแก้วนำแสงแกนซิลิกา (HCS)

ไส้ในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

หน้าสัมผัสนำแสง

อุปกรณ์ประกอบและเครื่องมือใช้กับปลั๊กคอนเนคเตอร์ Han®

ชิ้นส่วนประกอบและอะไหล่

HARTING มีอุปกรณ์ประกอบและอะไหล่รุ่นต่างมากมายพร้อมจำหน่าย:

  • แผ่นเปล่าปิดช่องว่าง (Adapter plates)
  • เคเบิลแกลน (Cable glands)
  • หมายเลขรหัส
  • โครงด็อกกิ้ง (Docking frame)
  • โครงป้องกันสัญญาณรบกวน (Shielding frame) และโครงจับ
  • กระเดืองล็อค
  • ซีลกันรั่ว

อุปกรณ์ประกอบและอะไหล่ในร้านค้าออนไลน์ (eShop):

อุปกรณ์ประกอบทั้งหมด (Overview)

เครื่องมือ

ในด้านการสนับสนุนตัวปลั๊กคอนเนคเตอร์และชิ้นส่วนของระบบ ฮาร์ทติ้ง มีเครื่องมือพิเศษและเครื่องจักรพิเศษต่าง ๆ จำหน่ายที่ช่วยให้การต่อหัวสายทำได้เร็วและการประกอบทำได้ง่ายให้มากเท่าที่ทำได้

เครื่องมือและเครื่องจักรในร้านค้าแบบออนไลน์ (eShop):

คีมย้ำสาย

เครื่องย้ำสาย

เครื่องมือประกอบ

เครื่องมือถอด

เครื่องปลอกสาย